รวม ที่พัก หมาพักได้ สไตล์ Pet Friendly อัพเดทใหม่ปี 2021

บอกเลยว่าปังปุริเย่มาก!! เพราะเพจ พาหมาเที่ยว เราคัดมาให้แล้ว ที่พัก หมาพักได้ สไตล์ Pet Friendly เป็นมิตรทั้งคนและสัตว์ แบบเอาใจคนรักน้องมะหมาสี่ขาสุดตัว จนอยากวิ่งไปจูงหมาของเราออกเที่ยวตอนนี้เลยทีเดียว แต่จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูพร้อมๆ กันได้เลย

Pet Hotel Lover เป็นต้องชอบ กับ 8 ที่พัก หมาพักได้ อัพเดทใหม่ปี 2021

ที่พักที่ไม่ใช่แค่ให้น้องสี่ขาของเราไปนอนได้เท่านั้น แต่เป็นที่พักแบบ Pet friendly

ที่พักท่ามกลางหุบเขาของเขาใหญ่ อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ขับรถเพียง 2-3 ชั่วโมง เราก็ได้เปลี่ยนบรรยากาศเมืองอันรถติด ไปนั่งอยู่กลางสนามหญ่า รับลมเย็นๆ มองวิวทิวเขา นอนชิลในห้องนอนสุดอลังการ นี่นอกจากให้น้องหมาเข้าพักได้แล้ว ยังมีฟาร์มเลี้ยงสัตว์ด้วย อย่างเช่น กระต่าย หรืออาปาก้า ดังนั้นไว้ใจได้เลยว่าที่นี่เขาใส่ใจน้องๆๆ ดีมากจริงๆ

ราคาห้องพัก :
น้องหมา :
Facebook :
Website :
เบอร์ติดต่อ :
พิกัด : ดุสิตดีทูเขาใหญ่ 678, Moo 18, Moosi, อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

 

  • Vitha Khaokho ไปนอนเต้นท์หนาวๆ นับดาวกับเจ้าหมาคู่ใจ

วิธา รีสอร์ท เขาค้อ เป็นที่พักสุดเก๋สไตล์แคมป์ปิ้ง พร้อมการบริการแบบมาตรฐาน เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่พักวิวสวยหลักล้าน ในราคาหลักพันเท่านั้น เป็นที่พักสุดเก๋สไตล์แคมป์ปิ้ง พร้อมการบริการแบบมาตรฐาน เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่พักวิวสวยหลักล้าน ในราคาหลักพันเท่านั้น ที่พิเศษกว่าคือทางที่พักยินดีต้อนรับน้องหมาด้วย จ่ายเพิ่มตัวละ 380 บาท / ตัว และรับเฉพาะน้องๆ ที่มีน้ำหนักไม่เกิน 5 กิโลกรัม

ราคาห้องพัก :
น้องหมา :
Facebook :
Website :
เบอร์ติดต่อ :
พิกัด: วิธา เขาค้อ VITHA Khaokho Wonderfield หมู่ที่ 6 375 ตำบล แคมป์สน อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 67280

 

  • Thawsi Lake Hill พื้นที่พักผ่อนสำหรับคนรักธรรมชาติ

“ทอสีเลคฮิล รีสอร์ท” ที่พักน้องใหม่บรรยากาศดี วิวสวย สำหรับคนรักธรรมชาติและคนรักสุนัข เพราะที่พักแห่งนี้ มาแล้วได้รับพลังงานดีๆ ไปเติมความสุข ได้ชาร์ทพลังได้อย่างเต็มที่จริงๆ และที่สำคัญยังยินดีต้อนรับน้องหมา เข้าพักได้แบบไม่ต้องเสียเงินเพิ่มด้วย แต่ต้องบอกก่อนว่าห้องที่พาน้องมานอนด้วยมีน้อย ดังนั้นจองตอนนี้เลย

ราคาห้องพัก :
น้องหมา :
Facebook :
Website :
เบอร์ติดต่อ :
พิกัด : Thawsi Lake Hill ตำบล ท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี 71250

ที่พัก หมาพักได้

ขอบคุณรูปภาพจาก หมาน้อยเฮ็ดดี (HD)

  • X2 Kui Buri Resort พักสุดส่วนตัวที่เหมาแก่การไปเดทกับน้องที่สุด

ถ้าคุณเป็นคนไม่ชอบความพลุกพลาน แต่ชอบความเงียบสงบแล้วละก็ต้องมานี่ ขับรถเลยหัวหินมา 1 ชั่วโมง เราก็จะได้พบกับที่พักส่วนตัวแบบ Pool villa สุดหรู ที่เราสามารถพกน้องหมาน้อยใหญ่เข้ามาที่ห้องได้เลย กลายเป็นที่พักที่ฮิตที่สุดในหมู่ดาราที่เลี้ยงน้องมะหมา จากการเช็คอินผ่าน IG มากมาย และการบริการของที่นี่ที่พิเศษสุด อย่างรู้ต้องไปลอง

ราคาห้องพัก :
น้องหมา :
Facebook :
Website :
เบอร์ติดต่อ :
พิกัด : ครอสทูกุยบุรีรีสอร์ต ปราณบุรี 52 Moo 13, ตำบล อ่าวน้อย Muang, ประจวบคีรีขันธ์ 77210

 

  • Asita eco Resort ไปวิ่งไล่จับหิ้งห้อยที่อัมพวากัน

อีกที่หนึ่งที่ฮิตไม่แพ้ที่ พัทยา ชลบุรีเลยก็คือที่นี่เลย อัมพวา เดินทางชั่วโมงเศษก็ถึงแล้ว บอกเลยว่าที่นี่เน้นความเรียบง่าย โปร่งโล่ง เข้ากับธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเหมือนพักอยู่บ้านริมคลอง โดยที่พักแต่ละห้องจะมีความเป็นส่วนตัวมาก และแน่นอนเขาเปิดโซน Pet Friendly ปูพรมแดงต้อนรับลูกๆ ของเรา ที่น้ำหนักไม่เกิน 5 กก (ห้องละไม่เกิน 2 ตัว) ลูกใครน้ำหนักเกินต้องรีบฟิตแอนเฟิร์มเป็นการด่วน

ราคาห้องพัก :
น้องหมา :
Facebook :
Website :
เบอร์ติดต่อ :
พิกัด : Asita eco Resort 33/3 หมู่4 ท้ายหาด เมือง สมุทรสงคราม 75000

 

  • HACHI BRAND พูลวิลล่าสุดสวย วิวเปิดโล่ง 360 องศา

หนึ่งในดวงใจของทั้ง คุณแม่ และลูกๆๆ ที่พักเรียบ หรู สิ่งอำนวยสะดวกครบครัน เป็นพูลวิลล่าส่วนตัวมากๆ มีสนามหญ้ากว้าง มีรั้วรอบปลอดภัย ปล่อยวิ่ง เดินเล่นชิวๆ โดยไม่ต้องมีสายจูงเลย ที่นี่เหมาะกับทั้งมาพักผ่อนและมาปาร์ตี้ แต่มีข้อระวังนิดเดียว ส่วนสระว่ายน้ำทางโรงแรมไม่อนุญาตน้องหมา ลงเล่นนะ!

ราคาห้องพัก :
น้องหมา :
Facebook :
Website :
เบอร์ติดต่อ :
พิกัด : HACHI KHAOYAI RESORT หนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

 

  • The Verona at Tub Lan “ดินแดนแห่งรักสไตล์อิตาลี

สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง อาณาจักรแห่งการพักผ่อน ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาทับลาน โอบล้อมด้วยโอโซนอันบริสุทธิ์อันดับ 7 ของโลกแห่งแรกในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ ใครกำลังมองหาที่พักแบบเป็นจุดท่องเที่ยวด้วย พาน้องไปด้วยได้ ที่เดียวจบที่นี่ ถือว่าลงตัวที่สุดเลย

ราคาห้องพัก :
น้องหมา :
Facebook :
Website :
เบอร์ติดต่อ :
พิกัด : เวโรน่า แอท ทับลาน 270 บุพราหมณ์ อำเภอนาดี ปราจีนบุรี 25220

 

 

  • Capella Bangkok ที่พักเปิดใหม่สุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ดีที่สุดในกรุงเทพ

ปิดท้ายโรงแรมสุดท้ายแบบหรูๆ ที่ตั้งอยู่กรุงเทพเอง ใครที่ไม่ชอบเดินทาง เปลี่ยนค่าเดินทางมาเป็นค่าที่พักที่นี่สักคืนดูไหม แล้วคุณอาจจะไม่ไปที่ไหนอีกเลย กับ คาเพลลา กรุงเทพ ตั้งอยู่ที่ Chao Phraya Estate อยู่ในย่านประวัติศาสตร์และอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน บ้านจิม ทอมป์สัน และ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนคร

โดยมีห้องพักทั้งหมด 94 ห้อง และวิวล่าริมแม่น้ำเจ้าพระยา 7 หลัง เป็นหนึ่งในโรงแรมไม่กี่แห่งในกรุงเทพฯ ที่มีวิลล่าสไตล์รีสอร์ต อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 3000 THB ต่อตัว ต่อคืน 1 ตัวต่อห้อง (น้ำหนักไม่เกิน 10 กก.)

ราคาห้องพัก :
น้องหมา :
Facebook :
Website :
เบอร์ติดต่อ :
พิกัด :

สำหรับคนที่เลี้ยงน้องหมา จะรู้ดีเลยว่า เวลาไปไหนมาไหน เราจะอดห่วงเจ้าน้องสี่ขาที่นอนรอเราอยู่ที่บ้านของเราตลอดเวลา แต่ตอนไปนี้ไม่ต้องเป็นห่วงแล้ว เพราะตอนนี้เราจะจูงมือกันไปเที่ยวด้วยกันได้เลยยย
อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ เพจ พาหมาเที่ยว