ฟีลลิ่งบ้านนา กาแฟบ้านทุ่ง พุ่งไปเมืองจันท์

เบื่อ… แสนเบื่อทะเล เปลี่ยนบรรยากาศมาสัมผัสฟีลลิ่งบ้านนากันบ้าง

ฮาโหยยย… สวัสดีค่า เรายังอยู่ที่จันทบุรีเช่นเคย แต่เกิดอยากเปลี่ยนบรรยากาศนิด ๆ หน่อย ๆ เพราะเริ่มจะเอียนกับทะเลละ ไปบ่อยเกิ๊น วันนี้เลยจะพาทุกคนไปเปิดหูเปิดตา ชมวิวทุ่งนาสวย ๆ กัน ตามมาเล้ย!

บ้านนากาแฟ ณ จันท์ ร้านอาหารไทยสไตล์สาวน้อยบ้านนา สปาบ้านทุ่ง อากาศถ่ายเทดีมากกก เพราะรายล้อมไปด้วยทุ่งนาที่นั่งตกแต่งเป็นซุ้มแบบไทยๆ ระหว่างที่รออาหารและเครื่องดื่มมาเสิร์ฟก็นอนเปลรอได้เลย เราคือเกือบหลับเพลิน เพราะบรรยากาศมันร่มเย็นน่านอนจริง


เมนูยําของนางคือตัวแม่สุดไรสุด ยําสามไข่ดือมากกก ไข่ปูไม่แห้ง ไข่ปลาริวกิวไม่คาว ไข่แมงดาก็กรุบฟันเว่อ แซบแรว๊ง ยําปูม้าก็เริ่ด ของทะเลคือสดมากจริงแก นึกว่าเขาเพิ่งไปจับมาจากทะเลตรงนั้นเลยอะ! แต่ร้านเขาไม่ได้ติดทะเลไงฮาาา


กินอิ่มเสร็จก็ได้เวลาถ่ายรูปสิค้าาา บอกเลยว่าตรงทางเดินผ่ากลางทุ่งนาคือ a must! ไม่มาแชะภาพตรงนี้เหมือนแกมาไม่ถึงอะ ยิ่งถ้าไปวันที่ฟ้าเปิดจะได้รูปที่สวยจึ้ง เพราะท้องฟ้ามันตัดรับกับทุ่งนาเขียว ๆ พอดี คะแนนเต็มหนึ่งร้อย อย่างน้อยต้องได้ 99 นะช็อตนี้

ใครมีแพลนจะไปเที่ยวจันทบุรี แต่ไม่รู้จะแวะกินข้าวที่ไหน ลองแวะมาชิมที่นี่ก่อนน้า ร้านตั้งอยู่ที่ อ.ท่าใหม่ นอกจากอาหารจะอร่อย บรรยากาศสบาย ๆ เหมาะกับการผ่อนคลายแล้ว ยังพาหมามาเที่ยวได้ด้วยอีกแน่ะ แล้วทาสหมาอย่างเราจะพลาดได้ไง!


ราคาเครื่องดื่ม :
น้องหมา / น้องแมว :
Facebook : บ้านนากาแฟ ณ จันท์

พิกัด : 38, ตำบลตะกาดเง้า อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22120
โทร : 064 542 4297
เวลาเปิดทำการ : 9.00-18.00 น.