ปักหมุดโรงแรมทำเลพระเจ้าสร้าง!! ใจกลางพัทยา

เขาว่ากันว่าเดือนมีนาเป็นเดือนที่น่าเบื๊อน่าเบื่ออออ วันหยุดก็ไม่ค่อยจะมี แถมยังมีตั้ง 31 วัน วัยทำงานแบบเราถึงกับเซ็ง แต่มีนาคมปีนี้มันเริ่ด มันไม่ยม เพราะพัทยาชีมีงาน Pattaya Music Festival 2023 จ้า ว่าแล้วก็เตรียมลาพักร้อนเก็บกระเป๋าไปเอนจอยกัน!

ยิ่งเป็นช่วงเทศกาลก็ยิ่งหาที่พักยาก แล้วพัทยาชีก็ฮอตปรอทแตกทั้งในหมู่คนไทยและเทศอะเนอะ แถมยังต้องเลือกแบบ Pet Friendly อีก น้องหมาที่บ้านนังรบเร้าไม่ไหว แต่มันก็ไม่ยากเกินความสามารถของดิฉันหรอกค่า! แต่น แตน แต๊น พาหมาเที่ยวไดเรควันนี้ขอเสนอ Somerset Pattaya โรงแรมทำเลพระเจ้าสร้าง อยู่ในใจกลางเมือง ตรงข้ามเซ็นทรัลพัทยา ความสะดวกสบายคือที่สุด!



ตัวโรงแรมเพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่งานบริการถือว่าดีมาก เพราะเขาไม่ได้ใส่ใจแค่คน แต่ใส่ใจน้อง ๆ สี่ขาของเราด้วย ของอำนวยความสะดวกของน้องหมาจัดเต็มมาก ที่นอนพร้อมเบาะ ชามข้าว ขนมกินเล่น รวมไปถึงถุงและแผ่นรองของเสีย ประทับใจแบบจึ้ง เป็นการมาพักใจที่คุ้มค่าจริงงง ห้องพักใหม่ กว้างและสะอาด มีห้องครัวให้ทำอาหารด้วย ใครเป็นเชฟตัวจริงต้องแสดงฝีมือแล้วค่า!

ทางโรงแรมมีห้องอาหาร แต่น้องหมาเข้าไม่ได้น้า แถวนี้หาซื้อของมาทำง่าย เราเลยทำกินเองกรุบ ถ้าใครไม่สะดวกก็ไปตักจากบุฟเฟต์มากินที่ห้องได้เลย เขาเตรียมกล่องไว้ให้พร้อม เลิฟในความใส่ใจทุกรายละเอียด! บริเวณหน้าโรงแรมมีสนามหญ้าให้น้องหมาไปวิ่งเล่น หรือใครจะพาน้องเดินชายหาดใกล้ ๆ ก็ขอแนะนำว่าให้ไปช่วงเย็น เพราะนอกจากจะได้ไปฟังดนตรีสดแล้ว จะบอกว่าแดดมันร้อนมากกก กันแดดก็ไม่สู้!

ราคาห้องพัก : 5,000 บาทขึ้นไป
ราคาน้องหมา / น้องแมว : 1,177 บาทต่อตัว/คืน
จำนวน : ไม่เกิน 2 ตัว
(น้ำหนักรวมไม่เกิน 14 kg.)
น้ำหนักน้องหมา : น้ำหนักไม่เกิน  12 kg.

Facebook : Somerset Pattaya
พิกัด :ซัมเมอร์เซ็ต พัทยา
528 หมู่10 พัทยาสาย2 หนองปรือ
อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
เบอร์ติดต่อ : 038 371 999

กฏระเบียบเบื้องต้น : สัตว์เลี้ยวเข้าพักได้เฉพาะห้อง Standard Studio,  Executive,  One bedroom executive, สำหรับพื้นที่ส่วนกลางสัตว์เลี้ยงอยู่ในกระเป๋าหรือรถเข็นเท่านั้น



ติดต่อโรงแรม

มีรีสอร์ทแถวพัทยาสวยๆ น้องหมาพักได้ ให้เลือกอีกเยอะเลย