Gingerbread House รีสอร์ต Pet Friendly แบบ 100%

นี่คือ Gingerbread House บ้านขนมปังขิง รีสอร์ต Pet Friendly แบบ 100% ที่เราอยากแนะนำแม่ๆ ให้พาน้องไปมากกก เพราะไม่ใช่แค่น้องหมาพักได้นะ แต่น้องแมว และสัตว์เลี้ยงชนิดอื่นก็พักได้ค่า แถมอยู่แค่นครนายกนี่เอง การออกแบบได้แรงบันดาลใจจาก Hansel and Gretel ทำให้ได้บรรยากาศเหมือนหลุดไปอยู่ในโลกนิทานที่แท้ทรู ฟีลบ้านชนบทในยุโรป ทั้งบ้านต้นไม้ ทั้ง Glass House ในป่า ฟีลมันใช่! แถมตัวห้องพักยังตั้งชื่อตามเมนูเบเกอรี่น่ารักนุบนิบใจไปอีก


และความ Pet Friendly ของที่นี่ยังไม่หมดค่ะ เพราะรีสอร์ตให้น้องหมาลงเล่นน้ำในสระส่วนกลางได้ มีสอนว่ายน้ำฟรีโดยน้องหมาเจ้าของที่พัก พ่วงบริการอาบน้ำเป่าขนฟรี 1 ครั้งไปเล้ยยย คิดว่า Facilities นี้มันจึ้งแล้วใช่ป่ะ ? มีจึ้งกว่าค่า เพราะในโซนร้านอาหาร ไม่ได้มีแค่เมนูของเหล่ามนุษย์ทาสอย่างเราเท่านั้น เมนูอาหาร ขนม สำหรับน้องๆ ที่รีสอร์ตทำเอง อบเอง ก็มีไว้เสิร์ฟเอาใจเจ้านายของเราด้วยนะแม๊! แล้วถ้าเราจะออกไปข้างนอก ก็สามารถฝากน้องไว้ที่รีสอร์ตได้ด้วย แสนดีที่หนึ่ง!

ใครมองหาที่พักที่สัตว์เลี้ยงพักได้ แถวนครนายก มีกิจกรรมให้น้องทำ มีที่กว้างๆ ให้น้องวิ่งเล่น และมีมุมถ่ายรูปเยอะๆ Gingerbread House คือแนะนำเลย ทรีตน้องดีเหมือนเป็นแขกท่านหนึ่งของจริง!

ราคาห้องพัก : 1,800 บาทขึ้นไป
ราคาน้องหมา / น้องแมว : พันธุ์เล็กฟรี 2 ตัว, พันธุ์ใหญ่ฟรี 1 ตัว
จำนวน
น้ำหนักน้องหมา : ไม่เกิน 60 กก.
Facebook : บ้านขนมปังขิง นครนายก

พิกัด : 76/16 ต.พรหมณี อ.เมือง นครนายก 26000
เบอร์ติดต่อ : 092 268 8272

มีรีสอร์ตสวยๆ ที่น้องหมาพักได้ ให้เลือกอีกเยอะเลย