สู่ความเวิ้งว้าง อันไกลโพ้น! คาเฟ่แนว Sci-fi สุนัขเข้าได้ แถวเชียงใหม่ไงเธอออ

ไม่ต้องไปไกลถึงนอกโลก เพราะเราขนดาวพลูโตมาอยู่ที่เจียงใหม่แล้วนะเจ้า กาแล็กซี่ทัวร์รอบนี้ไม่ต้องพกชุดอวกาศ ไม่ต้องพกอาหาร พกแต่ตัวและหัวใจ พร้อมน้องหมาคู่กายก็พอค่ะ

Pluto คาเฟ่สไตล์ผสมผสาน Sci-fi & Modern เน้นคุมโทนสีเทาดำ ทำให้ยิ่งดูลึกลับน่าค้นหามากไปอี้กกกก! มองข้างนอกจะให้ฟีลเหมือนยานอวกาศที่จอดพักเติมน้ำมัน แต่พอเข้าไปข้างในจะได้ฟีลจำลองชีวิตบนดาวพลูโต เน้นสถาปัตยกรรมทรงกลมและความเว้าโค้ง ให้ความรู้สึกคล้ายกับดาวเคราะห์ ล้ำยุคแต้ๆ เจ้า

มุมถ่ายรูปสวยเริ่ดทั้งด้านนอกและด้านใน ไม่มีใครยอมใครเลยแกร๊ เป็นคาเฟ่ที่เราพาสุนัขเข้าไปนั่งเล่นและถ่ายรูปบริเวณด้านในได้ตามสะดวก ขอแค่มีสายจูง หน้าต่างรับแสงคือเยอะละลานตามาก ๆ โพสท่าตรงไหนก็สวยปังไปหมด พระอาทิตย์ชีก็ส่องแสงมาได้ทันเวลาพอดีอย่างกับรู้ใจ น้องหมาเราเลิฟมุมนี้มาก ลากให้เราไปถ่ายให้ลูกเดียวเลย ก็ยอมเขาหน่อยเนาะฝึกโพสท่ามาตั้งแต่ที่บ้าน

กาแฟและชาหอมอร่อยยืนหนึ่ง! อาหารและเบเกอรี่ก็มี หรือใครอยากนั่งจกพุงน้องหมาชิล ๆ จนถึงตอนกลางคืนก็ย่อมได้ ร้านเขาเปิดถึงสามทุ่ม แถมค่ำ ๆ ยังมีบาร์ค็อกเทลให้ม่วนอ๊กม่วนใจ๋กันต่ออีกด้วยน้า เพื่อนคนไหนสนใจตามมาพิกัดนี้เลยจ้า แถวหมู่บ้านลานนาวิลลา ในตัวเมืองเชียงใหม่ ใครกลัวหลงก็พึ่งอากู๋ด่วน!


Facebook : Pluto
พิกัด : ซอยหมู่บ้านล้านนาวิลล่า ตำบล สันผีเสื้อ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50300
เบอร์ติดต่อ : 099 010 4469

กฎระเบียบเบื้องต้น : สุนัขสามารถเข้าห้องแอร์ได้ ควรอยู่ในรถเข็นหรือมีสายจูง


มีคาเฟ่ที่เชียงใหม่ สุนัขเข้าได้ ให้เลือกอีกเยอะเลย